Lögregla og leti

Ég nenni ekkert að skrifa hér. Voðalega stend ég mig eitthvað illa. Ef allt færi nú á blaðið sem ég skrifa í hausnum á mér væru hér langar greinar um mótmæli og um nýja kynslóð lögreglu sem hefur auðvitað horft á alla amerísku lögregluþættina. Ofsækja stúlku sem hafði ekkert gert annað en að mómæla sem ég hélt ekki að væri ólöglegt. Kannski er okkur ekki leyfilegt að tjá okkur nema í prenti. Kannski er tjáningarfrelsið mjög takmarkað á íslandi. Lögregluvaldið er að verða allt of mikið.
Þessi töffaraháttur hjá lögreglunni er óþarfur og asnalegur en hann hræðir venjulegt saklaust fólk til að finnast það hafa gert eitthvað af sér bara af því að það var að mótmæla. Það er ekki bannað. Það er ekki glæpur og það má ekki bara handtaka fólk og yfirheyra það og leika lögguleik eins og í sjónvarpinu...
Nú er ég farin af stað.
Ég lenti sjálf yfir að skjálfa yfir hrokafullum lögreglustjóra sem hélt ræðu yfir mér þar sem hann tjáði mér fyrirlitningu á vinstri mönnum á íslandi.
Guðrún Helgadóttir var þá að hvetja fólk til að mómæla þvi að frakkinn sem ég man ekki hvað heitir, Gervusana eða eitthvað, væri rekinn úr landi.
Þarna fékk ég ræðu um hvernig þetta vinstripakk væri að fara með landið í skítinn og var svo yfirheyrð um það hverjir stæðu fyrir þessu. Ég vissi það reyndar ekki svo vel. Var bara fengin til að hengja upp plaköt og lét þau bara á staði þar sem leyfilegt var að hengja þau. Var alveg til í að styðja þessa krakka enda sammála þeim málefnalega.
En ég kom í sjokki heim og fannst ég upplifa að þeir sem áttu að vernda mig væru að ofsækja mig og segja mér að skoðanir mínar væru hættulegar og höfðu í raun ekki rétt á sér samkvæmt lögum.
Maður verður öryggislaus og paranoid eins og stelpan útskírði.

Já svo er ég búin að glápa á sjónvarpið og allir eru að segja það sama um ráðaleysi stjórnmálamanna nema Björn Bjarnason sem segir að við viljum tala um Evrópusambandið en ekki hann og finnst allt í lagi að eyða fullt af peningum í sérsveit. Hinir vildu það...hvað? Ég veit ekki hverjir vildu setja svona mikla peninga í sérsveitina ef ekki hann...
Mér fannst það góð hugmynd hjá vinkonu minni að setja alla þá peninga sem fara í fangelsin og dómsmálinn og sérsveitina í að borga blessuðum glæpamönnunum fyrir að fremja ekki glæpi. Borga þeim bara laun fyrir að sleppa því að ræna og rupla. Mun viturlegra en að bæta við peningum í sérsveit og ofbeldi. Ofbeldi getur bara af sér ofbeldi...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband