Leiklistarnįmskeiš leiš śt śr leišindum.

Ég er viss um aš žeir sem koma į leiklistarnįmskeišiš sem ég er aš fara af staš meš eigi eftir aš skemmta sér vel. Žaš veršur engin kreppa ķ gangi žar og ég er voša spennt aš fara af staš.
Nśna er ég aš horfa į fundinn ķ Hįskólabķói og ég er mjög hrifin af Robert Vade og nś er hann aš tala um aš koma Davķš į eyju einhverstašar. Hann hefši bara įtt aš vara įfram į Bermśda. Jį hann er góšur og hefši įtt aš koma į rķkisstjórnafund fyrir 2 įrum sķšan.
Ég er samt of syfjuš til aš horfa į žetta allt. Höfušbeina og spjaldhryggsmešferš į morgun og fundur hjį barnareyminu hjį Borgarbókasafni. Jį og fyrsti tķminn hjį Sönglist. Nóg aš gera.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband