Stefna Besta flokksins í allskonar

Ég er svo ánægð með að Samfylking og Bestiflokkrinn er komnir í forystu í borginni.. Hefði ekki viljað hafa það öðruvísi og svo sýna þeir að þeir eru tilbúnir að vinna með góðu fólki í hvaða flokki sem þeir eru. Nú eru Hanna Birna og Sóley komnar í embætti og fá að vera með. Ég hef voða lítið vit á pólitík þannig að ég veit ekkert hverju þær stjórna en ég er hrifnust af því að Besti flokkrinn er að boða nýja hugsun. Hingað til hefur vantað svona fólk sem hefur skapandi hugsun hvað varðar form og reglugerðir. Pólitíkusar hugsa bara sem svo sað vona sé þetta, hefur jafnvel alltaf verið og eru löngu hættir að spyrja hversvegna. Og ég spyr mig oft hversvegna þarf stjórnarandstæðan alltaf að vera á móti jafnvel þegar vel er gert? Hvers vegna getur gott fólk ekki starfað áfram þegar það stendur sig vel þó að flokkurinn hafi fallið...
Mér finnst þetta skref hjá nýrri Borgarstjórn að meta það fólk sem vill starfa að góðum hlutum hjá borginni og hafa það með en ekki á móti mjög virðingavert. Þetta viðhorf þarf í ríkisstjórnina en þar er stjórnarandstæðan ekkert að hjálpa stjórninni við að leysa vanda þjóðarinnar heldur fyrst og fremst að hugsa um eigin rass og flokksins síns...
Leið á þessu...Leið á leiðinlegum fréttamönnum sem spyrja sömu leiðinlegu spurninganna eftir sömu formúlunni sem hinn harði töffara fréttamaðurinn. Má fjölmiðlapólitíinn ekki líka breyta um stíl?..Það vantar nýja hugsun í fjölmiðlapólitíkinna. Það vantar stefnu bestaflokksins í allskonar...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband